|
|
ಜಾಯಿನ್ |
1. |
KA_NEP_GC_141_ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ
ಶಿಕ್ಷಣ
ನೀತಿ-೨೦೨೦
ರ
ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ
ಮಾಡ್ಯೂಲ್
(ಭವಿಷ್ಯದ
ರೂಪುರೇಷೆಗಳು) |
|
2. |
KA_NEP_GC_142_ಒಳಗೊಳ್ಳುವ
ಶಿಕ್ಷಣ-ಶೈಕ್ಷಣಿಕ
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಮತ್ತು
ತರಗತಿ
ಅನುಷ್ಠಾನ |
|
3. |
KA_NEP_GC_143_ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ
ಶಿಕ್ಷಣ |
|
4. |
KA_NEP_GC_144_ಶಾಲಾಧಾರಿತ
ಮೌಲ್ಯಾಂಕನ |
|
5. |
KA_NEP_GC_145_NEP-2020:
ತರಗತಿ
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ
ಸ್ವರೂಪ,
ಬದಲಾವಣೆ
ಹಾಗೂ
ಅನುಷ್ಠಾನ |
|
6. |
KA_NEP_GC_146_ಸಂಜ್ಞಾಭಾಷೆ |
|
7. |
UPDATE
WILL SOON |
CLICK
HERE TO JOIN |
8. |
KA_NEP_GC_148_ವಿಶೇಷ
ಸನ್ನಿವೇಶದ
ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ
-ತರಗತಿ
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಸವಾಲುಗಳು
ಮತ್ತು
ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು
(ಅತಿ
ಕಡಿಮೆ
ಮಕ್ಕಳಿರುವ
ಶಾಲೆಗಳು) |
|
9. |
KA_NEP_GC_149_
ವಿಶೇಷ
ಸನ್ನಿವೇಶದ
ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ
– ತರಗತಿ
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಸವಾಲುಗಳು
ಮತ್ತು
ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು
(ಅತಿ
ಹೆಚ್ಚು
ಮಕ್ಕಳಿರುವ
ಶಾಲೆಗಳು) |
|
ನಿಷ್ಠಾ ಕೋರ್ಸ್ ಲಿಂಕುಗಳು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಸಾಹಿತ್ಯಗಳು
KA_2_ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಶಾಲಾ ಪರಿಸರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ (ವೈ.ಸಾ.ಗು) ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
KA_3_ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇಮKA_4 – ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಜೆಂಡರ್ ಸಮನ್ವಯತೆ
KA_5_ ಐಸಿಟಿ ಸಮ್ಮಿಳಿತ ಬೋಧನೆ, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಾಂಕನ